Mô tả công việc
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch tiếp thị online & offline và thực hiện các kế hoạch đó dựa vào các mục tiêu chính (xác định đối tượng mục tiêu, mục tiêu, hoạt động truyền thông quảng cáo và kết quả mong muốn của kế hoạch tiếp thị) theo năm/ quý/ tháng.
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm brochure, company profile, banner, logo, bảng mẫu, biểu phí và các form mẫu liên quan tại các touch points theo đúng brand guideline.
- Nghiên cứu thị trường và giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để phát triển một chiến lược tiếp thị chính xác và hiệu quả.
- Tạo và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Website, YouTube, v.v.
- Tạo báo cáo thường xuyên để đánh giá và xem xét tất cả các chiến dịch tiếp thị sau mỗi dự án bằng cách phối hợp với các nhóm liên quan khác (Tuyển sinh, Chuyên môn..).
- Luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị hiện tại và đóng góp bằng cách chia sẻ ý tưởng để cải thiện các chiến dịch tiếp thị
- Hỗ trợ bộ phận content sản xuất nội dung sáng tạo cho tất cả các tài liệu tiếp thị khi cần, đảm bảo rằng các nội dung truyền thông phải bám sát thông điệp chính & tinh thần thương hiệu.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận design để giám chất lượng & nội dung của các vật liệu có tác động trực quan và phù hợp với yêu cầu của dự án.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận digital để giám sát việc chạy ads, SEO..
- Quản lý và chịu trách nhiệm performance của hệ thống kênh marketing của công ty: Facebook fanpage, Website, Email, LinkedIn
- Tìm kiếm nhà cung cấp tốt nhất cho các hoạt động tiếp thị
- Phối hợp với bên thứ ba (agencies) khi có các hoạt động cần outsource, lên creative brief / production brief cho các bên có liên quan khi cần SX video, chụp hình..v..v
- Tổ chức các event, hội thảo liên quan đến thương hiệu.
- Hỗ trợ về giấy tờ kế toán và quản trị.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Executive, có kinh nghiệm trong mảng giáo dục/ giáo dục mầm non là 1 lợi thế.
- Có kiến thức về digital marketing và phân tích các nền tảng số, hoặc có hiểu biết về digital marketing ở ít nhất 2 nền tảng GG, FB.
- Sáng tạo, nắm bắt nhanh các xu hướng mới và có khả năng vận dụng linh hoạt vào các chiến lược marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng quan sát, tổng hợp và xử lý thông tin tốt.
- Vui vẻ hòa đồng, tinh thần cầu tiến, có óc sáng tạo, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
- Có kiến thức về content social và khả năng viết nội dung quảng cáo
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế căn bản và edit clip là 1 lợi thế.
- Tếng Anh tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm