Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 07/03/2025 10:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu (làm việc tại Quận 1, TP HCM)
RỒNG Á CHÂU
54 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Soạn thảo hợp đồng ngoại thương, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, . . .

2. Kiểm tra tính chính xác của các điều khoản trong hợp đồng

3. Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ xuất nhập khẩu

4. Hoàn thiện bộ hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng

5. Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất

6. Giám sát quá trình giao vận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận

7. Báo cáo hàng lỗi, hàng vào ngoài giờ và các phụ phí phát sinh trong quá trình nhập/ xuất hàng

8. Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc đúng yêu cầu

9. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, chính xác

10. Nhập dữ liệu lên hệ thống phần mềm

11. Một số công việc khác do cấp trên phân công

Yêu Cầu Công Việc

  1. Số lượng: 01 nữ, từ 20-30 tuổi;
  2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế/ Ngoại thương/ Xuất nhập khẩu/ …;
  3. Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
  4. Hiểu rõ về quá trình xuất nhập khẩu và những quy định liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa;
  5. Tiếng anh giao tiếp tốt;
  6. Sử dụng thành thao vi tính văn phòng;
  7. Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt;
  8. Chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
57 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo do bên ngoài hoặc nội bộ tổ chức
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: từ 08h00 đến 17h00, từ thừ Hai đến thứ Sáu (thứ Bảy WFH)
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ
  • Phúc lợi:

    - BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ
    - Du lịch nghỉ dưỡng

  • Ngày nghỉ: Theo quy định
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo