Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 07/03/2025 10:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân Viên Sale Admin
RỒNG Á CHÂU
54 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 300 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng I.102, Nhà A, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG HCM, đường Võ Trường Toản, Khu phố 6 , Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Mô tả công việc

Công ty CP COHOTA cần tuyển Admin staff (Assistance for Director)

Công việc:

  • Quản lý các hợp đồng, hoá đơn, báo giá, tài liệu hỗ trợ học tập của công ty
  • Quản lý lịch sự kiện, chương trình đào tạo của công ty theo đăng ký của khách hàng
  • Quản lý các lịch hẹn đã thống nhất với khách hàng, đối tác. Nhắc nhở các bộ phận liên quan để thực hiện.
  • Quản lý các dữ liệu thông tin, yêu cầu các bộ phận liên quan nhập liệu, báo cáo đầy đủ theo quy trình.
  • Thư ký cho các cuộc họp của ban điều hành.
  • Hỗ trợ các công tác kế toán nội bộ, ghi bảng lương dựa theo ngày báo cáo làm việc của nhân viên
  • Hỗ trợ tuyển dụng hoặc trong các sự kiện bán hàng cùng công ty.

Yêu cầu công việc

  • Hình thức làm việc: offline và online
  • Môi trường làm việc theo phong cách startup năng động, linh hoạt, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (như ăn trưa, thưởng các ngày lễ, tết).
  • Được tham gia seminar công ty 1 lần/tuần.
  • Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về quản lý công việc và chuyên môn.
  • Được gởi tham gia các chương trình học thuật trong nước, ngoài nước.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như QTKD, kế toán,...
  • Thành thạo sử dụng internet và các giải pháp cộng tác như Google Workspace, Các kênh chat (Zalo, facebook,...), tổng đài điện thoại, các hệ thống hỗ trợ làm việc nhóm
  • Có tư duy logic và kỹ năng sắp xếp
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Có kỹ năng tóm tắt, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt với ban điều hành, đối tác và nhân sự
  • Có khả năng học tập nhanh
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ kế toán nội bộ, quản lý, lặp kế hoạch, tuyển dụng là lợi thế
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo