Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đối với công ty:
- Làm việc với tài xế, kiểm tra thông tin hàng hóa và nhận biên bản từ tài xế, ký xác nhận, lưu lại bản gốc và trả lại tài xế bản photo.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, kiểm tra và xác nhận thông tin, chuẩn bị chứng từ xuất (nhập) và gửi ra kho để nhân viên trong kho tiến hành xuất/ nhập hàng.
- Lưu tất cả các biên bản trả hàng bằng giấy và nhập vào file excel/ hệ thống để theo dõi
- Kiểm tra chứng từ, đảm bảo tính chính xác và hợp lệ và (Biên bản giao nhận hàng, tally sheet, …) lưu chứng từ (có đầy đủ chữ kí) cẩn thận.
- Đảm bảo tính chính xác và bảo mật của các thông tin hàng hóa được cập nhật như thông tin hàng hóa, dữ liệu nhập, xuất, tồn của khách hàng được giao trên hệ thống/file excel của công ty.
- Chuẩn bị và gửi các thông tin xuất/nhập hàng cho bộ phận kho để hoàn thành công việc theo thời gian quy định.
- Gửi báo cáo hằng ngày (Inventory, hình ảnh, scan chứng từ, biên bản nếu có hàng hư hỏng) đầy đủ thông tin, chính xác, đúng thời hạn.
- Lập báo cáo chốt sản lượng vào cuối tháng và gửi cho quản lý.
Đối với khách hàng:
- Gửi báo cáo, các chứng từ cần thiết liên quan cho khách hàng theo đúng timeline, không chậm trễ làm phát sinh thiệt hại hoặc rớt KPI mà khách hàng yêu cầu
- Phản hồi email các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ nhập / xuất đã xảy ra đúng thời gian quy định
Trường hợp phát sinh:
- Hỗ trợ truy vết sản phẩm khi nhận được thông báo/ complaint từ KH (tìm lại chứng từ xuất hàng của lô hàng liên quan, email,…)
- Giải quyết công việc với Khách hàng qua điện thoại và các phương tiện giao tiếp khác như email, fax… nhân viên chứng từ liên quan và bộ phận hiện trường kho.
- Có trách nhiệm thay thế giải quyết công việc của Giám sát chứng từ/ nhân viện chứng từ (nếu nhận được bàn giao từ quản lý) nhằm không để công việc chung bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến chất lương dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng được giao thông qua các hoạt động chứng từ, dịch vụ tại kho.
- Trung thực, đảm bảo chính xác về thông tin của hàng hóa, dịch vụ.
- Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng, tài chính của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, chịu áp lực cao trong công việc.
- Đọc hiểu Tiếng Anh và sử dụng thành thạo tin học văn phòng/ phần mềm quản lý.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
- Có tác phong nghiêm túc, năng động để tổ chức toàn bộ Nhân viên và hệ thống công việc hiệu quả.
- Tự lập, tự giác và ý thức cao trong công việc.
- Có thể làm ngoài giờ & chủ nhật theo yêu cầu khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.