Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 14/11/2024 23:30
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu (làm việc tại Quận 1, TP HCM)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Soạn thảo hợp đồng ngoại thương, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, . . .

2. Kiểm tra tính chính xác của các điều khoản trong hợp đồng

3. Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ xuất nhập khẩu

4. Hoàn thiện bộ hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng

5. Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất

6. Giám sát quá trình giao vận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận

7. Báo cáo hàng lỗi, hàng vào ngoài giờ và các phụ phí phát sinh trong quá trình nhập/ xuất hàng

8. Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc đúng yêu cầu

9. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, chính xác

10. Nhập dữ liệu lên hệ thống phần mềm

11. Một số công việc khác do cấp trên phân công

Yêu Cầu Công Việc

  1. Số lượng: 01 nữ, từ 20-30 tuổi;
  2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế/ Ngoại thương/ Xuất nhập khẩu/ …;
  3. Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
  4. Hiểu rõ về quá trình xuất nhập khẩu và những quy định liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa;
  5. Tiếng anh giao tiếp tốt;
  6. Sử dụng thành thao vi tính văn phòng;
  7. Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt;
  8. Chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
57 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo do bên ngoài hoặc nội bộ tổ chức
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: từ 08h00 đến 17h00, từ thừ Hai đến thứ Sáu (thứ Bảy WFH)
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ
  • Phúc lợi:

    - BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ
    - Du lịch nghỉ dưỡng

  • Ngày nghỉ: Theo quy định
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá