Mô tả công việc
Thực hiện nhập khẩu lô hàng.
Đặt chỗ cho hàng xuất.
Thực hiện xuất khẩu lô hàng.
Làm chi tiết bill cho lô hàng xuất khẩu.
Xác định mẫu C/O. Áp dụng C/O.
Thực hiện hợp đồng gia công.
Thanh lý hợp đồng và báo cáo quyết toán.
Đặt hàng gửi chuyển phát nhanh qua các dịch vụ: DHL/FEDEX/UPS.
Thanh toán các chi phí liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu tại chỗ và giải trừ tạm ứng.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm & năng lực
Sử dụng Word, Excel.
Tốt nghiệp trung cấp.
Kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt
Ứng viên từng làm qua ngành sản xuất may mặc
Yêu cầu về phẩm chất:
Cẩn thận, trung thực, không ngại thử thách & có trách nhiệm cao và ham học hỏi;
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.