Việc làm Giấy Lee&Man Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 16:39
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam
Chuyên viên Cao cấp Chăm sóc Khách hàng - Xử lý khiếu nại
Giấy Lee&Man Việt Nam
63 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

2. TRÁCH NHIỆM

Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

  • Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
  • Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
  • Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

  • Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
  • Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
  • Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
  • Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
  • Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
  • Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

Các công việc khác

  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU

Kiến thức

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị... 

Kinh nghiệm  

Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.

Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động

Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại

Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)

Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân 

Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

Tư duy phục vụ khách hàng.

Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

4. THÁCH THỨC

Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết

Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam
Giấy Lee&Man Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Cụm CN tập trung Phú Hữu A, TT. Mái Dầm, Châu Thành, Hậu Giang

Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam là một trong những nhà máy sản xuất Giấy có quy mô và thực lực lớn nhất toàn cầu. Công ty được thành lập vào năm 1994 tại Hong Kong và đã nhanh chóng trở thành Người dẫn đầu trong ngành sản xuất giấy bao bì ở Trung Quốc. Đến năm 2003 Công ty đã lên sàn chứng khoán, niêm yết tại sở giao dịch Chứng khoán Hong Kong với mã số cổ phiếu là 02314. Hiện trụ sở Tổng bộ của Công ty đặt tại thị trấn Hồng Mai, thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam đã xây dựng 06 nhà máy sản xuất giấy và bột giấy tại Trung Quốc và Việt Nam, lần lượt là: Công ty TNHH Giấy Lee & Man Quảng Đông, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Đông Quản, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tô, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Trùng Khánh, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tây, và có các văn phòng ở Hong Kong (Trung Quốc), Los Angeles và New York (Mỹ), Rotterdam(Hà Lan), Anh Quốc, Tokyo(Nhật Bản)...Sản phẩm chính của Công ty chúng tôi là Giấy Carton và giấy gợn sóng dùng để sản xuất bao bì Carton, thùng Carton. Các nhà máy giấy của Lee & Man đều có trang thiết bị hoàn thiện, bao gồm: Dây chuyền sản xuất giấy tiên tiến của thế giới, trạm phát điện, nhà máy cấp nước, trạm xử lý nước thải, bến cảng, bãi giấy phế liệu, kho thành phẩm rộng lớn và đội xe vận tải hùng hậu...Ngoài ra, Công ty còn có tòa nhà văn phòng và các phương tiện sinh hoạt hiện đại như: sân vận động, phòng đọc sách, phòng tập thể dục, phòng y tế, ký túc xá, nhà ăn nhân viên...

Từ khi thành lập đến nay, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam luôn giữ vững mục tiêu quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường. Sau những nổ lực không ngừng để hoàn thiện, Công ty đã nhận được những chứng nhận Quốc tế như: Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng nhận ISO 9001, Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống quản lý các chất độc hại QC 080000, hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn lao động OHSAS 18001, chứng nhận hệ thống quản lý chuỗi kiểm soát sản xuất và tiêu thụ FSC-COC, hệ thống quản lý nguồn năng lượng GB/T233331.. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ, chúng tôi không ngừng nỗ lực, nhằm theo đuổi kỹ thuật đỉnh cao và tìm kiếm phương thức sản xuất tiết kiệm năng lượng, dồn sức để tìm ra mô hình quản lý khoa học hiệu quả nhất, chú trọng việc bồi dưỡng và phát triển nhân tài. Với việc công ty phát triển nhanh chóng và đổi mới liên tục, chúng tôi sẽ cung cấp cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Những nghề phổ biến tại Giấy Lee&Man Việt Nam

Bạn làm việc tại Giấy Lee&Man Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giấy Lee&Man Việt Nam

Giấy Lee&Man Việt Nam

Click để đánh giá