Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nội dung công việc:
1. Đối ứng khách hàng và quản lý công việc
2. Quản lý chất lượng các mẫu máy mới do khách hàng bên ngoài giới thiệu
3. Quản lý kiểm tra dây chuyền sản xuất nội bộ và theo dõi cải tiến
4. Sắp xếp hồ sơ, thông tin khách hàng
5. Biên tập và quản lý văn bản nội bộ
6. Giám sát bảo trì hệ thống QS và đánh giá khả năng áp dụng
7. Đánh giá nhân sự QC (đối với mô hình khách hàng bên ngoài)
8. Các vấn đề khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Tiếng Trung/ Tiếng Anh tốt
2. Có tối thiể 5 năm kinh nghiệm QA và 2 năm kinh nghiệm đối ứng khách hàng độc lập
3. Không giới hạn các kinh nghiệm khác liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Golden Shark kinh doanh về chuỗi nhà hàng Hàn Quốc với thương hiệu JEONBOK.
JEONBOK là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món Bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.\
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,