Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn cho Resort.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Resort.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. - Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết. - Phối hợp với BP Marketing để triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho Resort.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của Resort.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả. - Các công việc khác
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Resort.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho Resort.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được Resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của Resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
- Ngoại hình ưu nhìn
- Có kinh nghiệm sales Tr.avel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo nội , quy chế của Công ty
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn
- Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng