Mô tả công việc
- Phát triển thị trường khách đoàn, khách lẻ nội địa và outbound được giao và phụ trách tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng thực tế. Mở rộng tệp khách hàng tăng doanh thu.
- Tìm kiếm thông tin khách đoàn, khách lẻ qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, xác nhận thanh toán với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc tour để thuyết phục khách tái sử dụng dịch vụ tiếp theo.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, các hãng nước ngoài để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục hỗ trợ khách hàng tích điểm, đăng ký thành viên với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Sau khi đã chốt hợp đồng/giá với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai tour, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Theo dõi quá trình thanh toán, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng lẻ, nhóm.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1năm trong ngành dịch vụ du lịch, lữ hành, kinh doanh
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hoagiao tiếp
-Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office
-Kiến thức: Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.
-Kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
-Khả năng: đàm phán, ra quyết định, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần làm việc nhóm hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao.
- Tính cách cá nhân: hoạt bát, năng động, khả năng chịu được áp lực, tính chủ động, cẩn thận, chi tiết, có thái độ hợp tác, thẳng thắn.
- Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, chuẩn mực
- Thể chất và sức khỏe: sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng