Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch và khi có phát sinh.
Đề xuất phương án, gói tuyển dụng hiệu quả.
Tham gia vào quá trình thiết lập mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
Phân tích kết quả tuyển dụng hàng tuần/tháng để có kế hoạch, chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự hiệu quả.Giới tính: Không yêu cầu. Tuổi ưu tiên từ 1993 - 2000.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, MẠNH VỀ TUYỂN SALES, TELEMARKETING TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.Lương từ 10.000.000 VNĐ/tháng đến 14.000.000 VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
Hỗ trợ phát triển sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty.
Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Các chế độ khác theo quy định.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng