Mô tả công việc
1.Lên kế hoạch Branding cho công ty thông qua các hoạt động Marketing online, [protected info] gồm công tác nghiên cứu TT, sản phẩm..
- Luôn cập nhật xu hướng thị trường, nghiên cứu các thị trường và hoạt động thực tế công ty để tham vấn và xây dựng kế hoạch branding và sự kiện của công ty hiệu quả.
- Thực hiện lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện và hoạt động công ty bao gồm sự kiện nội bộ cho học viên - khách hàng - nhân viên; sự kiện ngoại bộ với đối tác - CTV... Truyền thông kế hoạch này tới các phòng ban để phối hợp.
2. Quản lý các kênh truyền thông của công ty bao gồm lên kế hoạch content, hình ảnh nhận diện, các hoạt động quảng bá quảng cáo, các hoạt động tăng tương tác.... và thực hiện triển khai, và đánh giá kế hoạch
- Quản lý truyền thông và quảng bá sự kiện thông qua công tác triển khai đăng bài truyền thông trên các kênh truyền thông công ty như facebook, tiktok, zalo OA, seeding trong các hội nhóm trên mạng xã hội.
- Nắm bắt dữ liệu khách hàng, CTV để thực hiện phối hợp sự kiện, hợp tác.
- Xây dựng kênh truyền thông cá nhân trên các nền tảng facebook/tiktok theo định hướng của công ty nếu cần.
3. Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện nội bộ, tăng độ nhận diện thương hiệu
- Hỗ trợ hậu cần và quản lý sự kiện nội bộ: Lập kế hoạch, dự trù và quản lý ngân sách, phân công nhiệm vụ và hỗ trợ hậu cần của sự kiện như trang trí, thiết bị kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng và dịch vụ ăn uống.
- Báo cáo nghiệm thu sau mỗi sự kiện và thực hiện cẩm nang sự kiện. Liên tục đánh giá và điều chỉnh các quy trình tổ chức sự kiện, từ việc lựa chọn nhà cung cấp, trang trí sự kiện, đến phương pháp tiếp cận và quản lý khách mời.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có ít nhất 1 năm làm quản lý đội nhóm
• Kỹ năng:
o Khả năng viết lách và giao tiếp tốt.
o Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
o Am hiểu về các công cụ marketing số và mạng xã hội.
o Kỹ năng phân tích và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định.
• Yêu cầu khác:
o Sáng tạo, năng động, có tinh thần cầu tiến.
o Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng cạnh tranh + Phụ cấp
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• BHXH đối với nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng
Yêu cầu hồ sơ
CV hoặc Portfolio
Cover Letter
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 325 Võ Văn Kiệt, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Số điện thoại: [protected info]
Cách nộp hồ sơ
Nộp trực tiếp tại văn phòng. Địa chỉ nộp: 325 Võ Văn Kiệt, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng