Mô tả công việc
1. Xác lập ngân sách và xây dựng, triển khai chiến lược Marketing:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing và triển khai các hoạt động marketing phù hợp cho sản phẩm của công ty.
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing và triển khai hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Quản lý hiệu quả triển khai các hoạt động và công cụ Marketing (Trade Marketing, Digital Marketing, Offline Marketing...). Theo dõi, đánh giá hiệu quả và kịp thời điều chỉnh các hoạt động nhằm đạt mục tiêu của các hoạt động triển khai.
- Quản lý sản xuất hình ảnh, video, biển bảng để xây dựng thương hiệu và cho các chiến dịch quảng cáo online, offline.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo và truyền thông thương hiệu.
- Tìm kiếm, phối hợp với các đơn vị Marketing Agency để triển khai các chương trình, hoạt động Marketing phù hợp với nhu cầu.
- Xây dựng định vị thương hiệu.
2. Quản lý, đào tạo nhân sự phòng Marketing:Đào tạo, phân công nhiệm vụ, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, lãnh đạo và giám sát quá trình thực hiện các hoạt động Marketing.
3. Những công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo kết quả công việc theo tháng, quý.
- Các công việc khác, theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 30-35, có thể đi công tác khi có kế hoạch.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan: Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh...
- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, có kinh nghiệm về lĩnh vực Vật liệu xây dựng là một lợi thế.
- Khả năng quản lý đội nhóm, hòa đồng và trách nhiệm.
- Có khả năng sáng tạo, đam mê tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ và xu hướng mới nhất của ngành marketing.
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thỏa thuận theo năng lực (25-35M)
- Lương thứ 13, đánh giá định kỳ, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng