Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
_ Phân tích Insights khách hàng để xây dựng các Brand Campaign hiệu quả.
_ Xây dựng & quản lý hình ảnh/nhận diện của thương hiệu Bibo Mart, nâng cao giá trị thương hiệu cho Bibo Mart hoặc dự án thương hiệu mới
_ Dựa vào Định vị Thương hiệu, sáng tạo nội dung cho từng giai đoạn. Lựa chọn kênh phù hợp và lên ngân sách
_ Phối hợp với đội ngũ thiết kế và biên tập viên để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công ty và người dùng.
_ Lên kế hoạch đăng tải nội dung chi tiết, phân công công việc chonhân viên.
_ Đảm bảo nội dung được đăng tải thường xuyên.
_ Chỉnh sửa, hiệu đính nội dung.
_ Tối ưu nội dung theo các tiêu chuẩn trên các nền tảng
_ Phân tích các chỉ số đo lường.
_ Chia sẻ nội dung qua nhiều kênh thông tin khác nhau nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
_ Tham gia sáng tạo các nội dung, các sản phầm khác
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ/ Báo chí/ Truyền thông/ Marketing...
- Ứng viên có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 1-2 năm trở lên.
- Ưu tiên ngoại hình sáng, hoạt ngôn, tư duy tốt có khả năng lên kế hoạch
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: từ 13.000.000- 18.000.000VNĐ++(có thể thương lượng tùy theo mức kinh nghiệm)
- Thưởng tháng lương thứ 13++
- Tham gia BHYT, BHXHđầy đủ theo quy định của Nhà nước
Thường xuyên được đào tạo để nâng cao trình độ, được lựa chọn các mảng công việc khác liên quan tới MKT.
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.