Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
· Lên kế hoạch phát triển nội dung cho kênh TikTok, tập trung vào chuyển đổi bán hàng
· Xây dựng kịch bản có nội dung cuốn hút, phù hợp chân dung khách hàng tiềm năng của kênh & tính chất sản phẩm
· Thực hiện quay, biên tập thành video hoàn chỉnh
· Sản xuất trung bình 20-25 video/ tháng để tăng performance kênh & hỗ trợ bán hàng
· Phối hợp cùng team sản xuất các content video nhất quán với kế hoạch bán hàng
· Cập nhật các xu hướng và tính năng mới trên TikTok, áp dụng vào chiến lược sáng tạo nội dung.
· Làm việc linh hoạt giữa công ty & studio để đảm bảo tiến độ công việc
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm trong việc tạo nội dung video trên TikTok, đã từng xây dựng nội dung chuyển đổi bán hàng là một lợi thế
· Độ tuổi: 20-26 tuổi
· Đảm bảo thực hiện deadline & KPI công việc được giao
· Ưu tiên ứng viên có thể diễn xuất trước ống kính (khi cần)
· Có khả năng làm việc nhóm tốt, trao đổi đồng thuận nội dung công việc 2 chiều để đạt hiệu quả đội nhóm
· Khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh tốt, có khả năng tạo ra nội dung cuốn hút, bắt trend nhanh.
· Hiểu biết về hành vi người dùng TikTok, đặc biệt là trong lĩnh vực mua sắm online.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.