![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
1. Phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu và xây dựng chân dung Khách hàng.
- Xây dựng set combo sản phẩm ( tín dụng hoặc phi tín dụng) cho từng nhóm khách hàng
- Đề xuất sản phẩm và follow quá trình phát triển sản phẩm.
2. Quản trị phân khúc:
- Xây dựng tiêu chí và hệ thống định danh khách hàng, thu hút khách hàng.
- Quản trị hiệu quả phân khúc
3. Thúc đẩy bán:
- Xây dựng và triển khai các mô hình bán hàng
- Xây dựng KPIs cho lực lượng bán Priority
- Đào tạo lực lượng bán hàng- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm liên quan tại nghiệp vụ Phát triển sản phẩm, Quản trị phân khúc, Thúc đẩy bán Khách hàng cá nhân (Ưu tiên kinh nghiệm tại phân khúc khách hàng ưu tiên)
- TOEIC 450 hoặc chứng chỉ tương đươngBảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .
Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam
Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)