Việc làm Hyosung Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Nhân Viên Thủ Tục Cấp Sổ Hồng
Hyosung Việt Nam
3.8
6 đánh giá 53 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phường Thạnh Mỹ Lợi,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên thủ tục cấp sổ hồng chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật/Admin Officer for Pink Books Issuance will be responsible for assisting customers in obtaining the Certificate of Land Use Rights in accordance with legal regulations.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:

  • Tiếp nhận và tư vấn hoàn thiện hồ sơ thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất/ Receive and advise on completing the application for the Certificate of Land Use Rights and attached assets.
  • Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình và thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Guide and advise customers on the procedures and process for obtaining the Certificate of Land Use Rights.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Address customer inquiries related to the issuance of the Certificate of Land Use Rights.
  • Thực hiện các quy trình khai thông tin, nộp hồ sơ và nhận kết quả hồ sơ tại văn phòng đăng ký đất đai thành phố và các cơ quan chức năng có liên quan/Work with customers and state agencies to carry out the procedures for applying for the Certificate of Land Use Rights and housing.
  • Hỗ trợ điền thông tin, theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ với khách hàng và các bên liên quan/Monitor and update the progress of document processing with customers and related parties.
  • Quản lý thông tin và tài liệu liên quan/Manage related information and documents.
  • Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật và lưu trữ khoa học/Ensure customer information is kept confidential and stored systematically.
  • Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc nếu cần thiết/Propose measures to improve work processes if necessary.
  • Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của cấp trên/Prepare weekly/monthly/quarterly reports as required by superiors.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/Perform other tasks as assigned by Managers.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Luật hoặc các ngành liên quan/Graduate from College or University majoring in Business Administration, Law or relevant majors.
  • Có hiểu biết về quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng và thủ tục dự án;
  • Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp khách hàng và các bên liênquan khác/Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders
  • Sửdụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)/Proficient in Microsoft Office (MS Word, Excel)
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các doanh nghiệp Bất động sản hoặc có kinh nghiệm làm thủ tục xin cấp sổ cho căn hộ của các dự án / At least 6 months of experience in Real Estate agencies or administration roles.
  • Có khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin/Ability to work with information technology resources, databases and spreadsheets for collection and information management
  • Chủ động có năng lực linh hoạt và sẵn sàng học hỏi/Proactive, competency, flexibility and a willingness to learn
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm/Organizational and time management skills with the ability to work multitasking
  • Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình/Literacy for writing reports and presentations
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực/Ability to work effectively under pressure

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước,
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
  • Phép nghỉ hằng năm;
  • Môi trường làm việc năng động.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Hyosung Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission:

Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .

Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam

Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Việt Nam

Hyosung Việt Nam

Click để đánh giá