Thực hiện lên các kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với ban giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp (trong và ngoài nước). Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch. Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, mở CD giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.- Có Kỹ năng vận hành và sắp xếp các công việc liên quan. - Kỹ năng lắng nghe và xử lý thông tin, xử lý tình huống. - Có thái độ cầu tiến, ham học hỏi để hoàn thiện bản thân, tư duy nhanh nhẹn. - Có mong muốn phát triển bản thân và nghề nghiệp . - Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong công việc, thành thạo tin học văn phòng. - Tiếng Trung hoặc Anh cơ bản.- Được đào tạo khi chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc - CHẾ ĐỘ BHXH,BHYT, PHÉP NĂM, LỄ TẾT THEO QUY ĐỊNH NHÀ NƯỚC... - Lương từ 12tr-14tr