Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ Phòng kinh doanh, bao gồm hợp đồng mua vào, bán ra theo phiếu yêu cầu;
- Phụ trách, chuẩn bị và đề xuất vật tư phụ kiện lắp đặt ngoài hợp đồng. Liên lạc với khách hàng chuẩn bị mặt bằng lắp đặt, tóm tắt hướng dẫn sử dụng thiết bị;
- Lên kế hoạch đi giao hàng, lắp đặt thiết bị (thời gian, địa điểm, phương tiện, dự trù kinh phí);
- Kiểm tra hàng hóa nhập - xuất kho;
- Bàn giao, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, nghiệm thu và chuyển giao công nghệ cho khách hàng;
- Đánh giá, tổng kết công việc sau lắp đặt và chuyển sang theo chế độ bảo hành.
- Tiếp nhận thông tin sự cố thiết bị từ khách hàng. Đối chiếu kiểm tra thông tin bảo hành để thực hiện bảo hành hoặc báo giá dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Thực hiện việc sửa chữa và khắc phục các sự cố cho khách hàng.
- Lên lịch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị định kỳ cho khách hàng.
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh tư vấn về kỹ thuật, lên cấu hình thiết bị để tham gia dự án;
- Định kỳ phối hợp với các Phòng ban trong Công ty để kiểm tra sửa chữa máy móc và trang thiết bị văn phòng.
- Lập kế hoạch bán hàng cho hàng định kỳ tháng, quý, năm và báo cáo kết quả thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật; Cơ điện tử; Cơ khí; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng dự án Thiết bị y tế.
- Sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12- 15 Triệu
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
- Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;
- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
- Được cung cấp Sim điện thoại.
Thừa hưởng năng lực mạnh mẽ từ hơn 20 năm hoạt động tại Trung Quốc và các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản – iTechwx được thành lập tại Việt Nam vào giữa cuối năm 2022 để tiếp nối sứ mệnh là một Contact Center và IT Services Center cho một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - Microsoft. iTechwx hỗ trợ khách hàng toàn cầu với đa ngôn ngữ và đa phương tiện. iTechwx cung cấp các dịch vụ trung tâm liên lạc tập trung vào công nghệ, với các tiêu chuẩn hoạt động tiên tiến, các chương trình đào tạo chuyên biệt và cơ cấu quản lý sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.
Review ITECHWX
Phù hợp với người học IT mới từ trường ra là có lí do vì cty chưa có mảng làm việc cho dev (rv)
Môi trường làm việc oki có sự hỗ trợ (ID)
Công việc rất hợp với những người người mới ra trường (IT)