Phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email và các nền tảng tin nhắn;
Cung cấp thông tin về dịch vụ và hướng dẫn khách hàng.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng tới cơ sở
Theo dõi và phản hồi lại với khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi để đảm bảo đáp ứng nhu cầu
Chăm sóc khách hàng cũ
Theo dõi và phản hồi các tin nhắn đến và yêu cầu thông tin liên hệ.
Thực hiện các nhiệm vụ nhập liệu và tạo báo cáo để theo dõi hiệu suất và tương tác của khách hàng.Nam, Nữ tuổi từ 25 - 35, có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành công nghiệp ô tô.
Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
Khả năng làm việc độc lập.
Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài.Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. (Từ 8.000.000 - 15.000.000 VND)
Phụ cấp ăn trưa: 730.000 đồng / tháng.
Được hưởng các chính sách phúc lợi BHXH, BHYT theo quy định của công ty.
Thưởng lễ tết, Chế độ cưới xin, hiếu hỷ, ốm đau theo quy đinh.
Làm việc trong môi trường năng động, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding...hàng năm
Lộ trình thăng tiến, định hướng nghề nghiệp rõ ràng;
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.