Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng của cá nhân và công ty:
+ Khai thác khách hàng từ các mối quan hệ, từ hội nhóm, kênh bán hàng online,...
+ Chăm sóc và tư vấn khách hàng trên Fanpage công ty
+ Chăm sóc data khách hàng cũ của công ty, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới.
2. Tìm hiểu tất cả sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng; Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về sản phẩm, giá cá, chất lượng... cho KH.
3. Lập báo giá, hợp đồng. Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
4. Giải quyết, xử lý phát sinh trong quá trình bán hàng, nhằm xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra trước/trong/sau quá trình thực hiện dịch vụ của KH
5. Thực hiện các công việc dưới sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi từ 22 – 40 các trường Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực ô tô – xe máy, bất động sản, thiết bị điện tử, bảo hiểm, tài chính,...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập không giới hạn với chính sách lương thưởng rõ ràng.
• Lương cứng + Thưởng doanh số, thưởng theo quý và kết quả kinh doanh (Thu nhập không giới hạn theo năng lực)
• Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau thời gian từ 6 tháng.
• Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, năng động, teamwork.
• Đặc biệt, được tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
• Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước.
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.