Mô tả công việc
Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Tổng giám đốc.
Lên kế hoạch mua vé máy bay, đặt khách sạn,... cho Tổng giám đốc.
Thư ký các cuộc họp do Tổng giám đốc chủ trì.
Lập lịch làm việc, lịch công tác cho Tổng giám đốc.
Nhận trực tiếp các hồ sơ trình duyệt từ các đơn vị gửi lên cho Tổng giám đốc.
Soạn thảo các văn bản, thông báo, ý kiến chỉ đạo, quyết định của Tổng giám đốc.
Theo dõi, trả trực tiếp các hồ sơ trình duyệt, xin ý kiến cho các đơn vị.
Thực hiện một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng kế hoạch, năng động
Tiếng Anh giao tiếp tốt (Tổng Giám đốc người nước ngoài)
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Ngôn ngữ Anh,...
Kỹ năng soạn thảo văn bản (Word, Excel)
Quyền lợi
Tháng lương 13
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
Hỗ trợ cơm giữa ca
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN 24/24 đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công ty Nhật Bản trong lĩnh vực tuyển dụng và tư vấn. Chúng tôi tin rằng " Mỗi cá nhân sẽ thực sự tỏa sáng khi được đặt đúng chỗ" Thành công đối với Job House, chính là được nhìn thấy ứng viên phát huy hết khả năng, tạo dựng sự nghiệp lâu dài ở môi trường biết trọng dụng người tài, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng chuyền
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH JOB HOUSE thành lập năm 2020.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.