Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm theo mục tiêu chung của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch chi tiết hoạt động marketing dựa theo kế hoạch của kinh doanh.
- Xây dựng ngân sách quảng cáo trên các nền tảng MXH, triển khai chiến dịch quảng cáo, thống kế, phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách.
- Họp báo cáo và đưa ra các giải pháp, các ý tưởng chiến dịch quảng cáo hợp lý, mang lại hiệu quả tốt.
- Phối hợp với thành viên team Marketing kiểm soát nội dung hình ảnh quảng cáo trên các nền tảng MXH và website công ty, các ấn phẩm truyền thông.
- Phổi hợp team kinh doanh và các phòng khác xử lý các công việc liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các công việc liên quan theo chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực truyền thông
- Tuổi nghề: Tối thiểu 2 năm
- Ngoại ngữ: Tiếng anh/ tiếng nhật giao tiếp cơ bản
- Điểm manh:
- Có kinh nghiệm thực chiến chạy quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook ads, google ads, tiktok ads,...)
- Có kiến thức marketing truyền thống.
- Có thể thiết kế hình ảnh phục vụ truyền thông
- Phân tích dữ liệu, kỹ năng báo cáo.
- Có kiến thức về HTML,CSS các công cụ phát triển thương hiệu.
- Có thể làm việc ngoài giờ theo tính chất công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tuổi: Không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- BHXH theo luật quy định và chính sách của công ty
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Hưởng chế độ phúc lợi từ công đoàn: sinh nhật, kết hôn, lế/ tết,....
- Team building và thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty
- Và các chính sách khác của Tập đoàn
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.