MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp, chi phí kế hoạch kinh doanh cho từng dự án
- Xây dựng quy trình triển khai và theo dõi các công việc kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Khảo sát nghiên cứu đánh giá thị trường và tìm hiểu thông tin dự án
- Triển khai và giám sát bán hàng
- Giám sát, báo cáo và đánh giá kết quả hoạt động bán hàng
- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, giao dịch.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc của tất cả nhân viên trực thuộc Bộ phận kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing của Dự án.
- Thu thập thông tin thị trường, thị hiếu, nhu cầu của Chủ sở hữu và đối tác.
- Quản lý, Kiểm tra và đánh giá năng lực các Đại lý chiến lược
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầuYÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Từ 28-45 tuổi
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
– Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
– Có từ 3 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, địa ốc.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc… Ưu tiên có chứng chỉ kinh doanh BĐS
– Có các kỹ năng tìm kiếm khách hàng, Marketing Online: Facebook, Google,…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
– Có khả năng quản lý nhóm, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sales và thu hút nhân sự
– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
QUYỀN LỢI
MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận, thu nhập lên tới 100 triệu đồng tùy năng lực.
PHÚC LỢI
– Lương + Thưởng hoa hồng
– Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân
– Phân phối các dự án siêu HOT, giỏ hàng độc quyền
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động
– BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định
- Teambuilding hàng năm
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.