- Quản lý và phát triển các kênh Social, đề xuất content sáng tạo dạng text/ video/ hình ảnh phù hợp với từng kênh truyền thông.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch Digital Marketing tiếp cận đúng đối tượng trên các nền tảng social.
- Phối hợp với các cơ quan báo đài, đối tác truyền thông, cơ quan ban ngành; Tìm kiếm và làm việc với các KOLs, đơn vị Agency, để triển khai các hoạt động hợp tác thúc đẩy tuyển sinh, thương hiệu.
- Đề xuất, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông marketing thông qua các sự kiện, các sản phẩm truyền thông.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện nội dung và các công việc của bộ phận.
- Xử lý các công việc liên quan đến truyền thông, marketing khác theo phân công của Trưởng phòng/ người quản lý.-Tốt nghiệp Đại học,Cao đẳngchuyênngành PR, truyền thông, marketing, báo chí hoặc chuyên ngành liên quan.
-Tư duy logic, nhạy bén với thị trường, khả năng lập kế hoạch hiệu quả.
-Thông thạo tin học văn phòng.
-Tiếng Anh giao tiếp.
- Chủ động, linh hoạt, khả năng thích ứng nhanh, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Có kỹ năng chụp ảnh, quay video.
- Có kỹ năng viết tốt, ngôn ngữ viết logic, mạch lạc.
- Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông, biết nắm bắt và ứng dụng các xu hướng truyền thông hiện đại, biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông.
- Am hiểu và có hoạt động tích cực trên các kênh truyền thông xã hội.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
- Chăm chỉ, hoạt bát, ham học hỏi, thích ứng nhanh.
- Yêu thích công việc sáng tạo, thường xuyên cập nhật trend mới của giới trẻ.- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.