Việc làm Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Cập nhật 05/09/2024 17:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Senior Expert, Customer Segmentation and CVP (40000240)
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
45 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 12 - 13 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

Responsible for consulting with a high content of knowledge and expertise in Customer Knowledge Management; building a value proposition for the target customer segment; support/advise for direct leadership in orientation on developing solutions; Join the solution design / channel management teams and other units of the Division to ensure the provision of products and services according to customer needs and bring the best experience to customers.

Key Accountabilities (1)
  • .1 Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng

    • Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
    • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
    • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
    • Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh

    1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

    • Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
    • Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
    • Tham gia thiết kế và đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
    • Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    1.3 Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ.

    • Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
    • Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
    • Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ

    Key Accountabilities (2)
    • Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
    • Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
    • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
    • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
    • Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc và định vị giá trị khách hàng.

    Key Accountabilities (3)

    Key Relationships - Direct Manager

    Key Relationships - Direct Reports

    Key Relationships - Internal Stakeholders

    Key Relationships - External Stakeholders
    Customer and business partners of TCB

    Success Profile - Qualification and Experiences
    • Have a university degree or MBA in Economics; Bank; Customer segmentation or related fields.
    • 12 years of experience in the field related to customer understanding management và customer value positioning; or equivalent financial sectors.
    • Experienced in building Customer value proposition, oriented solutions based on CVP
    • Have in-depth knowledge in reading, understanding and analyzing reports on market research, understanding market competitors..
    • Understand the technology platform, system and make some requirements for the data analysis team
    • Experience in project management or E2E management according to customer journey.
    • Experienced in consulting/advising highly specialized in customer segmentation and positioning, having held consulting/advising positions for organizations/enterprises with similar fields.
    • English: minimum TOEIC 600 or equivalent
  • Khu vực
    Báo cáo

    Công ty TNHH Lotte Việt Nam
    Công ty TNHH Lotte Việt Nam Xem trang công ty
    Quy mô:
    Trên 10.000 nhân viên
    Địa điểm:
    54 Lieu Giai, Hanoi, Vietnam

    Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.

    Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010). 

    Chính sách bảo hiểm

    • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
    • Bảo hiểm xã hội

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm
    • Bóng chuyền
    • Bóng đá
    • Bóng bàn
    • Cầu lông
    • Teambuilding

    Lịch sử thành lập

    • 2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam

    • 2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam

    • 2020:  Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam

    • 2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam

    Mission

    Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

    Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam

    Bạn làm việc tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Công ty TNHH Lotte Việt Nam

    Công ty TNHH Lotte Việt Nam

    Click để đánh giá