- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, tiếp tục duy trì đơn hàng từ khách hàng cũ; /Client Relationship Management: Maintain strong relationships with existing clients, ensuring continuous order placements;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đơn hàng dựa trên các nội dung và điều khoản đã ký kết trong hợp đồng với khách/ Collaborate with relevant departments to execute orders as per the agreed terms and conditions in the contracts.
- Theo dõi xuyên suốt đơn hàng, quản lý và thu hồi công nợ; giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng phụ trách (nếu có)/ Oversee the entire order process, manage receivables, and resolve any issues related to the orders under your responsibility.
- Cập nhật và nắm bắt thông tin thị trường, theo đó đề xuất các chính sách bán hàng sao cho phù hợp với tình hình biến động thực tế của thị trường/ Market Analysis: Stay informed about market trends and propose appropriate sales policies in response to market fluctuations;
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp./ Planning and Reporting: Develop work plans and submit regular reports to direct management.- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Nghiệp vụ ngoại thương.../ Graduated from University or College with a major in Business Administration, International Economics, International Business, Foreign Trade, etc;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng yêu cầu có nền tảng chuyên môn trong lĩnh vực XNK và hiểu về kinh doanh XNK. Có kinh nghiệm trong ngành thủy sản hoặc thực phẩm là lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành thủy sản sẽ được đào tạo/ No experience required, but a professional background in import-export and an understanding of import-export business are necessary. Experience in the seafood or food industry is a plus. Candidates without seafood industry experience will receive training;
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt, có khả năng giao tiếp với khách nước ngoài. Nếu có ngoại ngữ thứ 2 là một điểm cộng/ Proficient in English, with the ability to communicate with international clients. A second foreign language is an advantage;
- Yêu thích công việc kinh doanh/ Interest in Sales: Passionate about sales and business development;
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động, kiên trì và chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước/ Good communication skills, dynamic, persistent and able to handle high-pressure situations, willing to travel domestically and internationally;
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt./ High sense of responsibility at work, good teamwork skills.- Nhân viên được công ty đào tạo về chuyên môn, được cọ xát với môi trường làm việc quốc tế/ Training: Employees are professionally trained by the company and exposed to an international working environment;
- Thu nhập đến 30 triệu, mức hoa hồng cao, thưởng hoa hồng theo doanh số cá nhân và doanh số toàn phòng theo tỷ lệ đóng góp/ Income: Competitive salary ranging to 30 million VND, high commission rates, and performance-based bonuses;
- Thưởng Lễ, Tết và cuối năm/ Bonuses: Holiday and year-end bonuses;
- Ký hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước/ Sign a contract and fully insure according to state regulations;
- Được làm việc với cấp quản lý có năng lực, kinh nghiệm làm việc quốc tế, hòa đồng, cởi mở và cầu tiến;/ Work Environment: Work with competent, experienced, and open-minded management;
- Được xét tăng lương hằng năm theo năng lực. Có thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc/ Career Growth: Considered annual salary increase based on ability. There are unexpected bonuses if there are excellent achievements;
- Được thường xuyên tiếp xúc với nhiều đối tác lớn nước ngoài, đi công tác trong và ngoài nước để nâng cao kinh nghiệm chuyên môn và trình độ ngoại ngữ giao tiếp quốc tế/ International Exposure: Frequent interactions with major foreign partners and opportunities for domestic and international business trips to enhance practical experience and international communication skills.
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.