Việc làm Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Cập nhật 05/09/2024 17:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
[CSKHBL]_Chuyên viên Chính sách khách hàng bán lẻ
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
45 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Số lượng tuyển dụng: 02

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 04/09/2024

I. Mô Tả Vị Trí Công Việc

  • Phân khúc KHCN, xác định các phân khúc KH và phân khúc nhánh mục tiêu trong phân khúc KH được giao quản lý:
  • Phát triển phương pháp luận về phân khúc KH, xác định các phân khúc KH mục tiêu, phân khúc nhánh trong từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích thông tin KH để xác định nhu cầu và hành vi của KH tại từng phân khúc được giao quản lý.
  • Phát triển và quản lý chính sách KH cho từng phân khúc KH được giao quản lý:
  • Đầu mối thiết kế chính sách KH và quản lý tổng thể việc tổ chức thực hiện chính sách KH cho từng phân khúc và hành trình KH trên các kênh phân phối.
  • Phát triển quan hệ với các đối tác để xây dựng, cải tiến chính sách KH.
  • Nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến phân khúc KH, chính sách KH và đề xuất điều chỉnh nếu cần thiết.
  • Quản lý phân khúc KHCN được giao quản lý:
  • Quản lý danh mục KH trong từng phân khúc, đánh giá kết quả kinh doanh đối với từng phân khúc và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả tài chính và phi tài chính của từng phân khúc.
  • Đề xuất giải pháp tìm kiếm, thu hút KH mới, tăng bán kèm, bán chéo cho KH hiện hữu trong từng phân khúc. Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong thiết kế các chiến dịch bán hàng, tiếp cận KH trong từng phân khúc.
  • Quản lý và theo dõi trải nghiệm KH đầu-cuối trên tất cả các kênh; đề xuất và triển khai các sáng kiến để tăng cường trải nghiệm KH
  • Tổ chức thực hiện các công việc khác:
  • Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng, Chuyên gia.
  • Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.
  • Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.

II. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm làm việc

  • Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan tại các trường Đại học: Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế TP. HCM và Đại học Ngân hàng TP. HCM và các trường Đại học nước ngoài có uy tín.
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
  • Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.
  • Kiến thức:
  • Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng.
  • Am hiểu các SPDV bán lẻ VCB đặc biệt là SPDV dành cho KHCN và các đối thủ đang cung cấp trên thị trường.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • Các tiêu chí ưu tiên
  • Độ tuổi: ưu tiên từ 30 tuổi trở xuống
  • Có kinh nghiệm triển khai chính sách khách hàng cao cấp và/ hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển các sản phẩm đầu tư/quản lý tài sản/tư vấn đầu tư.
  • Kinh nghiệm am hiểu về hành vi và nhu cầu của phân khúc KH Ưu tiên, các giải pháp dịch vụ tổng thể (giao dịch, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm,…) dành cho KH Ưu tiên.
  • Trình độ: Trình độ thạc sỹ trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan, CFA, tốt nghiệp các trường đại học tại nước ngoài.
  • Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp liên quan tới phân khúc KHCN, chính sách khách hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại/ NH Quốc tế.

III. Yêu cầu về kỹ năng, phẩm chất cá nhân và độ tuổi

  • Kỹ năng
  • Kỹ năng nghiên cứu thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
  • Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức
  • Kỹ năng đàm phán
  • Có khả năng thiết lập và mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài ngân hàng
  • Khả năng
  • Phân tích/phán đoán
  • Tư duy chính xác/Logic
  • Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích và phán đoán
  • Phẩm chất cá nhân
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Chủ động trong công việc
  • Tuân thủ kỷ luật
  • Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

Lưu ý: Thí sinh chỉ nộp hồ sơ duy nhất 01 vị trí Chuyên viên Chính sách khách hàng bán lẻ. Trong trường hợp ứng viên cố tình nộp nhiều hồ sơ trong cùng Phòng Chính sách Khách hàng Bán lẻ, Vietcombank có quyền xem xét loại hồ sơ ứng viê
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lotte Việt Nam
Công ty TNHH Lotte Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
54 Lieu Giai, Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.

Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010). 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam

  • 2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam

  • 2020:  Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam

  • 2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam

Mission

Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Lotte Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Click để đánh giá