Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị Trí: Nhân Viên Kinh Doanh - Bộ Phận: MT Sales
* Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ; Quản lý, theo dõi hoạt động tại các điểm bán(90%) :
- Liên hệ và hỗ trợ dịch vụ cho các nhóm khách hàng: siêu thị/siêu thị Mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn và 1 số điểm bán khác (có sẵn data khách hàng)
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản hỗ trợ thương mại, giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.
- Theo dõi, thị sát thị trường, đảm bảo hàng hóa đầy đủ và được trưng bày tốt.
- Theo dõi kiểm soát tình trạng giao hàng, các vấn đề liên quan đến các khách hàng phụ trách; Lập kế hoạch khuyến mãi, tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, phối hợp/hỗ trợ các hoạt động có liên quan được tổ chức tại siêu thị, cửa hàng.
* Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng quy mô bán hàng (10%)
* Làm việc tại : (Văn Phòng Marketing HCM) 10/16 đường Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phúc lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định.
Được tham gia các hoạt động, phong trào, tham quan du lịch do công ty tổ chức.
Thưởng lương tháng 13, các khoản phụ cấp và tiền thưởng khác theo chính sách của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Đãi ngộ ăn trưa tại văn phòng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h); Thứ 7 (8h - 12h) - Nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp
- Tốt nghiệp và có bằng ĐH các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Sử dụng tốt THVN (Word, Excel, Powerpoint, internet...) và có chứng chỉ tin học A học tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói, viết) và có chứng chỉ ngoại ngữ B hoặc tương đương trở lên.
Độ tuổi
- Yêu cầu độ tuổi từ: 24 – 30 tuổi
- Không phân biệt Nam/Nữ
Yêu cầu khác:
- Có phương tiện đi lại và có thể đi công tác xa
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Trung thực,cẩn thận, quyết đoán, biết sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chuyên nghiệp và làm việc theo nhóm tốt.
- Hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh, vận tải ; Có tư duy kinh doanh, kỹ năng quản lý công việc
- Ưu tiên ứng cử viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng/marketing cho các nhãn hàng thực phẩm (FMCG) hoặc từng phụ trách bán hàng cho các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích, khách sạn, nhà hàng, giải trí, rạp chiếu phim, khu phức hợp, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10,7 Tr - 12,5 Tr VND
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.