Lập Media Plan dựa trên ngân sách và kết quả quảng cáo, đảm bảo chi số marketing/doanh thu dựa trên mục tiêu từ công ty.
Hiểu về dữ hiệu &xây dựng được các báo cáo tracking hiệu quả hoạt động của các chiến dịch quảng cáo.
Phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường để đề xuất các chiến lược, chiến thuật cải thiện và tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo.
Quản lý, điều phối các nhân sự thực thi đúng các chiến thuật để đạt mục tiêu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng cơ sở dữ liệu cho Marketing nhằm số hóa dữ liệu
Thiết kế hành trình khách hàng trên Omichanel và các kịch bản quảng cáo marekting hiệu quả nhắm tối ưu hiệu quả chi phí quảng cáo, gia tăng tỉ lệ & rút ngắn thời gian chuyển đổi.
Quản lý Chiến dịch:
Triển khai, giám sát & đảm bảo hiệu quả các chiến dịch quảng cáo hiển thị trên đa nền tảng gồm: Facebook, Tiktok, SEM, Email Marketing..
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch marketing số và đánh giá so với các mục tiêu (ROI và KPI).
Thu thập và cung cấp thông tin xu hướng hành vi khách hàng, dòng sản phẩm và tâm lý khách hàng cũng như các dữ liệu hiệu quả của nội dung, chiến dịch tới các team khách trong phòng MKT để linh hoạt thay đổi cách tiếp cận để tối ưu hiệu quả quảng cáo.
Quản lý các đối tác Digital khác nếu có để tối ưu hiệu quả ngân sách đầu tư.Kinh Nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Từng làm việc tại các các Agency, các thương hiệu có quy mô doanh thu từ 300 - 500 tỷ trở lên là một lợi thế
Có kiến thức về Data Analysic, Hiểu biết về Automation Marketing để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Có kiến thức về Marketing, có kiến thức về Branding và hiểu vai trò của Digital đóng góp cho Branding là lợi thế.
Có chuyên môn quảng cáo đa nền tảng, có business mindset và có thể đào tạo nhân sự của bộ phận digital.
Có tư duy quảng cáo chuyển đổi + kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads là một lợi thế.
Có đam mê phát triển kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Digital marketing.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học với chuyên ngành có liên quan đến Marketing.Lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào năng lực và tình hình kinh doanh công ty.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Công ty TNHH Lotte Việt Nam là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Lotte do doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho thành lập lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo.
Lotte bao gồm hơn 100 đơn vị kinh doanh với hơn 100.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí. Hoạt động chủ yếu của Lotte được gia đình chủ tịch Shin quản lý ở Nhật Bản và Hàn Quốc với các doanh nghiệp khác tại Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Nga, Pakistan và Ba Lan (Lotte mua lại công ty bánh kẹo lớn nhất của Ba Lan là Wedel từ Kraft Foods vào tháng 6 năm 2010).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2021: Ký kết Thỏa thuận cổ đông với đối tác Vạn Phát Hưng cho dự án Nhơn Đức (2-2) tại TPHCM, Việt Nam
-
2021: Hợp tác chiến lược với BCG Land (Bamboo Capital Group) cho các dự án khu dân cư tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác Tiến Phước cho dự án nhà ở tại Việt Nam
-
2020: Kí kết Thoả thuận cổ đông với đối tác TTC Land cho dự án nhà ở tại Việt Nam
Mission
Lotte định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.