Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Chào mừng các bạn ghé thăm trang web của Công ty Map Pacific Singapore! Cùng với Phần giới thiệu Công ty và các thông tin quan trọng khác, hy vọng trang web sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về quá trình hình thành, hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty Map Pacific chúng tôi.
Với sự nhiệt tình ủng hộ của Quý vị, Công ty đã đạt được những thành quả vượt bậc trong 13 năm vừa qua. Doanh số, thị phần, thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông dược Việt Nam. Luôn trung thành với phương châm "Giúp người nông dân", Map Pacific đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, luôn đứng trong nhóm các công ty hàng đầu tại Việt Nam.