Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ, và phát triển khách hàng mới;
- Kịp thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, và thông tin với các bộ phận có liên quan;
- Cập nhật tình hình kinh doanh và các hoạt động khác có liên quan định kỳ và đột xuất cho Trưởng bộ phận;
- Theo dõi và quản lý công nợ của Khách hàng một cách hiệu quả;
- Báo cáo thông tin về thị trường và Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng các Tỉnh miền Đông, Tây Nguyên;
- Nhiệt tình, năng động, bền bĩ, trách nhiệm;
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhạy bén;
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Email);
- Đi công tác các Tỉnh theo yêu cầu công việc.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, theo giờ hành chính, sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ (nếu có phát sinh);
Địa điểm làm việc: Lô III 4-5, Đường CN10, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (Theo năng lực) + Phụ cấp công việc+ Thưởng doanh số;
- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh hằng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại theo đặc thù công việc;
- Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, nghỉ mát, nghỉ phép và chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Y tế, Thất nghiệp theo Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Chào mừng các bạn ghé thăm trang web của Công ty Map Pacific Singapore! Cùng với Phần giới thiệu Công ty và các thông tin quan trọng khác, hy vọng trang web sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về quá trình hình thành, hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty Map Pacific chúng tôi.
Với sự nhiệt tình ủng hộ của Quý vị, Công ty đã đạt được những thành quả vượt bậc trong 13 năm vừa qua. Doanh số, thị phần, thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông dược Việt Nam. Luôn trung thành với phương châm "Giúp người nông dân", Map Pacific đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, luôn đứng trong nhóm các công ty hàng đầu tại Việt Nam.