Mô tả công việc
Trả lời, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên các kênh online của công ty
(Facebook, Zalo, Website, Sàn TMĐT,...)
- Tạo đơn hàng online trên phần mềm, theo dõi và xử lý đơn
hàng
- Trực điện thoại tư vấn, gọi xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng trước
và sau bán qua tin nhắn hoặc gọi thoại (nếu có)
- Xử lý các vấn đề phát sinh trên sàn TMĐT shopee, Tiktok trong việc tư
vấn, đơn hàng, trả lời thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra của cá nhân và đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Online và sàn TMĐT (ưu tiên mảng
Thời trang)
- yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
Quyền lợi được hưởng
-Được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay ca linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế
của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của
Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà
nước.
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang
tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát
triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức
khỏe, và các mối quan hệ.
Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển.
Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.