Làm việc cùng thiết kế để triển khai nội dung & ấn phẩm cho các chương trình ưu đãi/sự kiện online & offline tại nhà hàng
Lên ý tưởng cho các sự kiện dịp lễ tết: Trung Thu, Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, vv.....
Phụ trách triển khai, kiểm soát & đánh giá độ hiệu quả của các chương trình ưu đãi đang triển khai tại nhà hàng.
Hỗ trợ đánh giá, lên ngân sách quảng cáo phù hợp cho các chương trình mới ra mắt cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu trên nền tảng digital
Phụ trách làm việc cùng Kols/Koc để triển khai các chương trình quảng bá thương hiệu & chương trình.
Cùng phòng marketing nghiên cứu và xây dịch vụ khách hàng & hành trình trình trải nghiệm khách hàng.Có hiểu biết và đam mê với nghành F&B nói chung, món ăn Quảng Đông nói riêng.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm lĩnh vực marketing hoặc sáng tạo nội dung.
Có tư duy sáng tạo tốt, nắm bắt trend nhanh.
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.Lương cứng: 11.000.000 - 13.000.000.
Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày.
Thưởng services charge.
Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Nghỉ 06 ngày/ tháng. (Làm 02 ngày thứ 7, được linh động tùy chọn làm cả ngày hoặc nửa ngày).
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.