- Nhận mặt hàng được Quản lý trung tâm phân bổ để chia cho các thành viên trong team
- Sắp xếp lịch kiểm đếm hàng hóa cho các thành viên
- Kiểm soát hàng khách đặt và hàng khác đã thanh toán, hàng sửa, hàng chuyển phát
2. Đảm bảo Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn IF
- Đảm bảo 100% KH được hỗ trợ ngay khi bước vào trung tâm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại trong ca làm việc
3. Đào tạo & giám sát
- Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho các thành viên trong team
- Theo dõi và lên kế hoạch thực hiện cải thiện chỉ số kinh doanh (doanh số, dịch vụ trong và sau mua...)
- Hướng dẫn cơ bản cho các thành viên về nghiệp vụ thanh toán, đổi trả, sửa chữa, bảo quản..
4. Bán hàng:
- Thực hiện chức năng của Chăm sóc khách hàng
- Kèm cặp theo hình thức 1:1 khi có khách hàng của các thành viên trong team
5. Thanh toán:
- Kiểm soát thu chi trong ca làm việc
- Hỗ trợ thanh toán
6. Đảm bảo hình ảnh Trung tâm:
- Kiểm tra hình ảnh tổng thể hình ảnh bên ngoài, khu trưng bày, khu bán hàng, kho trong ca làm việc
- Bàn giao cho ca tiếp theo
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trung tâmTrình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chăm sóc khách hàng
Kiến thức: Hiểu về sản phẩm, dịch vụ/ kinh doanh thời trang/ bán lẻ; Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán/ quỹ, kiến thức về chăm sóc khách hàng, kiến thức về vận hành
Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng; Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng; Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán; Kỹ năng làm báo cáo & đọc số liệu; Kỹ năng đào tạo, đánh giá nhân viên
Thái độ: Trung thực, cẩn thận, cam kết, có trách nhiệm với công việc; Có khát vọng vươn lên; Có mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Lương doanh số
Được nhận thưởng các ngày Lễ (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4 - 1/5, 8/3, 2/9) , các phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thâm niên,...) và tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
Được cấp phát đồng phục để làm việc
Được tạo cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển kỹ năng công việc
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.