· Lên ý tưởng, viết nội dung phù hợp cho từng chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện, các hội thảo
· Nghiên cứu và đưa ra các chương trình quảng cáo phù hợp với yêu cầu của thị trường ngành hàng
· Thiết kế các chính sách khách hàng nhằm tối ưu nhu cầu của khách hàng
· Theo dõi và cập nhật tiến độ để báo lên cấp trên
· Đánh giá các chiến dịch quảng cáo của công ty.· Là sinh viên năm cuối theo học các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử,...có thể đi làm Fulltime
· Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Có kiến thức về Marketing, truyền thông và chạy quảng cáo trên các nền tảng Online
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhạy, chăm chỉ, biết học hỏi và sáng tạo
· Có laptop cá nhân· Lương cứng : 5.000.000-6.000.000 +Thưởng+ Phụ cấp => thu nhập hấp dẫn lên đến 10.000.000 - 15.000.000/ tháng
· Có cơ hội lên nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc
· Được đào tạo bài bản về mảng Marketing
· Làm việc trong môi trường, trẻ trung, năng động, thoải mái, luôn chú trọng phát triển nhân viên
· Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của Công ty.
· Được hưởng lương thưởng đầy đủ vào các ngày lễ. Cơ hội có lương tháng 13.
· Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần vào thứ 6. Công đoàn, sinh nhật theo tháng
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.