Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch sáng tạo nội dung nền tảng Facebook cho sản phẩm của công ty.
- Sản phẩm: TPCN làm đẹp, Mỹ Phẩm
- Thị trường: Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á
-
Lên ý tưởng, viết và biên tập kịch bản content đa dạng nền tảng phục vụ cho các hoạt động quảng cáo và trực tiếp triển khai trên kênh Facebook
-
Nghiên cứu thị trường, lên ý tưởng đổi mới và sáng tạo liên tục
-
Kết hợp cùng bộ phận khác thực hiện các hoạt động truyền thông chung của công ty
-
Thực hiện các phần việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
-
Kĩ năng tiếng anh ở mức cơ bản
-
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Content Marketing Ads
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
-
Có kỹ năng Xây dựng và phát triển ý tưởng, nội dung, viết bài Quảng cáo, bán hàng, truyền thông báo chí, viết bài chuẩn SEO
-
Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
-
Ham học hỏi, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản: 7-10M (Deal theo năng lực)
-
Phụ cấp: 1M
-
Thưởng nóng, Thưởng KPI
-
THU NHẬP: 10-15M. Bao gồm: LCB + Phụ cấp + Thưởng
-
Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
-
Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thế Thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.