Mô tả công việc
- Trả lời khách hàng trên Fanpage, thu thập và nhập liệu thông tin và yêu cầu của Khách hàng
- Trực hotline, nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng.
- Chia data khách hàng trên page cho bộ phận Sales theo quy định của Công ty.
- Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu khách hàng (nếu cần)
- Phối hợp với Marketing để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 6 triệu.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Có cơ hội đi du lịch giá ưu đãi.
- Thời gian làm việc
- - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08:00 – 17:30.
- Thứ 7 từ 08:00 – 12:00, nghỉ Chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Sinh năm 1997 - 2000. Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng
- Chăm chỉ, tích cực yêu thích công việc trực page
- Khả năng đánh máy tốt
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Tuân thủ chấp hành quy định của công ty
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực page, có kinh nghiệm pancake là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.