Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- In charge of Electronics Supermarket Customers - TV products.
- Introduce the best products/services, price options, service features and promotions to meet customer requirements
- Build and develop good relationships with customers, negotiate sales terms with customers
- Implement business and advertising campaigns for the company's existing and new products
- Achieve daily, weekly and monthly business targets
- Manage inventory, money and customer debt
- Perform other tasks as required
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from university/college majoring in economics, business administration, marketing.
- Have at least 1 year of experience in Trade Marketing/ Field Force/ Sales Representative on MT channel (DMX-Cao Phong-Nguyen Kim)
- Priority is given to candidates with experience in Electronics/Refrigeration/Electrical appliances, interior products,...
- Ability to withstand high pressure.
- Good observation skills, analytical and evaluation skills, and high persuasive ability
- Proficient in office information technology.
- Ready to go on business trips when required.
- Foreign language: basic English or Chinese
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.