Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trả lời các tin nhắn của khách hàng theo kịch bản có sắn để có được số điện thoại của khách hàng
- Chăm sóc lại các tin nhắn cũ để có được số điện thoai khách hàng
- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận có liên quan xử lý
- Trực chat trên nền tảng MXH Facebook theo kịch bản của công ty để đảm bảo nội dung cần truyền tải & khai thác.
- Seeding, tìm kiếm data khách mới
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Giải quyết các tình huống phát sinh khác
- Thực hiện các công việc được giao theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/nữ
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề & chốt sale qua tin nhắn (CSKH & xử lý khiếu nại)
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Có giọng nói tốt, không nói giọng địa phương, không nói ngọng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.