Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, chăm sóc xe hơi, độ âm thanh – hình ảnh tại khu vực Tp.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành trang trí, độ nội – ngoại thất ô tô, chúng tôi tự tin mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lương nhất. Đến với Hoàng Kim, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi từ tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên đến nguồn hàng chính hãng được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.