Mô tả công việc
- Nhận hàng hóa, giấy tờ, chứng từ, vận chuyển, sắp xếp hàng hóa lên xe
- Đi giao hàng theo Tuyến giao hàng được phân công và theo Phiếu Giao hàng, hóa đơn chứng từ được giao và đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian yêu cầu theo quy định của Công ty.
- Giao hàng đúng, đủ cho khách hàng và thu tiền theo quy định của Công ty. Thu nợ, bàn giao giấy tờ, chứng từ, tài liệu, vật dụng khác cho khách hàng và các cá nhân liên quan (nếu có). Chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa và tiền thu được và nộp về Công ty. Trường hợp để xảy ra mất mát, thiếu hụt, tiền giả, rách nát.... phải bồi thường cho Công ty theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Làm thủ tục trả lại hàng hóa khi không giao được hàng theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc tại Phòng khi không có lịch đi giao hàng.
- Khu vực giao hàng: Hoài Đức, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình và Tây Hồ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đóng gói, sắp xếp hàng hóa.
- Khả năng xử lý tình huống
- Khả năng làm việc theo nhóm
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, chăm sóc xe hơi, độ âm thanh – hình ảnh tại khu vực Tp.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành trang trí, độ nội – ngoại thất ô tô, chúng tôi tự tin mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lương nhất. Đến với Hoàng Kim, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi từ tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên đến nguồn hàng chính hãng được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.