Mô tả công việc
Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, cung cấp tới khách hàng các chương trình hậu mãi của công ty.
- Phối hợp sử dụng phần mềm bán hàng và kết nối với bộ phận vận chuyển để hoàn thành việc giao hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân và đội nhóm. Trực tiếp bán hàng, tư vấn bán hàng tại địa điểm Shop được phân công.
Trưng bày & hình ảnh tại shop
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trên tủ kệ và kho một cách khoa học. Đảm bảo hàng hóa được trưng bày bắt mắt, kích thích mua sắm của khách hàng.
- Kiểm tra/ kiểm kê số lượng hàng tại shop, đề xuất điều động thêm hàng để đảm bảo thực hiện các công tác bán hàng.
- Triển khai việc bảo quản hàng hóa theo hướng dẫn của Công ty, đề xuất & kiến nghị các vấn đề liên quan đến bảo quản hàng hóa.
- Vệ sinh cửa hàng & hàng hóa; đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn gọn gàng sạch sẽ.
Báo cáo và các nhiệm vụ khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng rượu vang/đồ uống/thực phẩm hoặc đã có kinh nghiệm lâu năm tại các vị trí tương đương trong ngành hàng cao cấp, hàng xa xỉ phẩm, đã từng là nhân viên bán hàng trong TTTM Tràng Tiền Plaza là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập; Làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ngoai hình sáng, không nói ngọng.
- Có kỹ năng bán hàng trực tiếp; kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Tối thiểu từ 2 năm king nghiệm bán hàng cấp cao, nhân viên tư vấn.
Quyền lợi
- Được làm việc tại showroom cao cấp đặt tại phố Tràng Tiền (Đối diện Tràng Tiền Palaza).
- Tổng thu nhập có thể lên đến 15- 20tr/tháng = Lương cứng 7- 10 triệu + thưởng KPI + thưởng theo doanh thu của cửa hàng (Mức lương hấp dẫn phù thuộc vào khả năng)
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty; Tháng lương thứ 13.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
- Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:35:02
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.