Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH MTV vận tải và du lịch JAC tiền thân là Công ty xe du lịch Hà Nội, được thành lập từ năm 1992, là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vận tải tại Hà Nội.
JAC tâm niệm, cội nguồn của uy tín thương hiệu đến từ sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ, dự án. Tất cả các thành viên trong đại gia đình JAC luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thiện kĩ năng của bản thân để phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đối tác-khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi.
Trải qua hơn 25 năm đầy thách thức và dần trưởng thành cùng với niềm tin của đối tác - khách hàng - JAC trở thành thương hiệu uy tín, là cánh chim đầu đàn trong nhiều lĩnh vực chúng tôi tham gia.
JAC hôm nay đã đầu tư hơn 200 đầu xe ô tô hiện đại nhất với đủ loại từ 4 đến 47 chỗ - được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh, có tầm nhìn dài hạn, phát triển năng động, có tiềm lực để hội nhập và vươn tầm khu vực. Đó cũng là ước vọng và niềm tin mãnh liệt của Chúng tôi!