Mô tả công việc
Thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Yêu cầu công việc
· Đam mê trong lĩnh vực bán hàng
· Ý thức kinh doanh tốt và một cách chuyên nghiệp
· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt và khả năng đối phó với sự từ chối
Quyền lợi được hưởng
· Công Ty đóng BHYT,BHXH,BHTN- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
· Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Công ty TNHH MTV vận tải và du lịch JAC tiền thân là Công ty xe du lịch Hà Nội, được thành lập từ năm 1992, là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vận tải tại Hà Nội.
JAC tâm niệm, cội nguồn của uy tín thương hiệu đến từ sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ, dự án. Tất cả các thành viên trong đại gia đình JAC luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thiện kĩ năng của bản thân để phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đối tác-khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi.
Trải qua hơn 25 năm đầy thách thức và dần trưởng thành cùng với niềm tin của đối tác - khách hàng - JAC trở thành thương hiệu uy tín, là cánh chim đầu đàn trong nhiều lĩnh vực chúng tôi tham gia.
JAC hôm nay đã đầu tư hơn 200 đầu xe ô tô hiện đại nhất với đủ loại từ 4 đến 47 chỗ - được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh, có tầm nhìn dài hạn, phát triển năng động, có tiềm lực để hội nhập và vươn tầm khu vực. Đó cũng là ước vọng và niềm tin mãnh liệt của Chúng tôi!