Mô tả công việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+.
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người.
- Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
* Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 9h-18h
- Ca 5: 11h-20h
- Ca 6: 13h-22h
Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18- 35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (Không cần đúng ngành nghề).
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000đ- 8.000.000đ/tháng (Full-time). 25k/h partime
- Đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ (có hỗ trợ lương đào tạo)
- Thử việc nhận 100% lương
- Có tiền thưởng hoa hồng, chỉ tiêu Target,.....
- Thử việc 6 tháng. Đóng BHXH+ BHYT và các chế độ phúc lợi khác như: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,.....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Luôn giữ vững vị thế tổ chức hàng đầu Việt Nam trong hoạt động mua bán nợ, xử lý tài chính
Tập trung xây dựng hệ thống quy trình xử lý chuyên nghiệp minh bạch đáp ứng hàng triệu hợp đồng.
Đào tạo đội ngũ làm việc chuẩn mực và hiệu quả.
Tạo ra một thị trường tài chính trong sạch, bền vững và lành mạnh. Xây dựng môi trường hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội.
Dịch vụ xử lý tài chính của Galaxy Debt Trading sẽ là giải pháp tối ưu, giúp các khách hàng giải quyết các vấn đề khoản vay quá hạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhằm đem lại quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng một cách: hiệu quả, chuyên nghiệp, minh bạch, đúng pháp luật.
Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp đã chính thức hợp tác và trở thành đối tác tư vấn uy tín của nhiều khách hàng. Galaxy sẽ tư vấn khách hàng phương án để đàm phán theo nguyên tắc tự nguyện, đàm phán theo giá thị trường. Sau đó, thông qua các biện pháp khác nhau như cơ cấu lại tài chính đặc biệt là tập trung tái cấu trúc doanh nghiệp.