Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Luôn giữ vững vị thế tổ chức hàng đầu Việt Nam trong hoạt động mua bán nợ, xử lý tài chính
Tập trung xây dựng hệ thống quy trình xử lý chuyên nghiệp minh bạch đáp ứng hàng triệu hợp đồng.
Đào tạo đội ngũ làm việc chuẩn mực và hiệu quả.
Tạo ra một thị trường tài chính trong sạch, bền vững và lành mạnh. Xây dựng môi trường hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội.
Dịch vụ xử lý tài chính của Galaxy Debt Trading sẽ là giải pháp tối ưu, giúp các khách hàng giải quyết các vấn đề khoản vay quá hạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhằm đem lại quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng một cách: hiệu quả, chuyên nghiệp, minh bạch, đúng pháp luật.
Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp đã chính thức hợp tác và trở thành đối tác tư vấn uy tín của nhiều khách hàng. Galaxy sẽ tư vấn khách hàng phương án để đàm phán theo nguyên tắc tự nguyện, đàm phán theo giá thị trường. Sau đó, thông qua các biện pháp khác nhau như cơ cấu lại tài chính đặc biệt là tập trung tái cấu trúc doanh nghiệp.