Mô tả công việc
- Chuẩn bị chứng từ liên quan tới xuất nhập khẩu và liên hệ với dịch vụ hải quan.
- Phối hợp cùng các bộ phận và các đơn vị vận tải điều tiết phương tiện vận chuyển hàng hóɑ.
- Báo cáo hải quan hằng tháng, hằng quý
- Liên hệ đặt hàng ngoài nước (nếu có)
- Làm việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất kinh nghiệm 1 năm làm về lĩnh vực này
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Thông thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook)
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, hòa đồng, năng động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Điều chỉnh lương hàng năm tùy năng lực, thái độ công tác và tình hình công ty
- Phụ cấp nếu đi công tác
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: Lương thỏa thuận (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
CÔNG TY TNHH MỸ NGHỆ CÁT ĐẰNG là một công ty được hình thành từ 100% vốn chủ sở hữu, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu và thương mại. Các sản phẩm chủ lực là sản phẩm nội thất, đồ trang trí, vật dụng bằng gỗ...
Hình thành từ năm 1989, trải qua gần 30 năm phát triển, hiện sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên toàn thế giới, các thị trường chính là Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, châu Úc, Nhật Bản...Khách hàng của chúng tôi là các công ty, tập đoàn bán lẻ toàn cầu.
Bằng nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối toàn cầu, chúng tôi ý thức được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, bởi vậy tất cả các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất được kiểm duyệt đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa lên dây chuyền sản xuất, ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt.