Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ/khách hàng phụ trách;
Thực hiện chăm sóc, phát triển đại lý và khách hàng;
Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của VBI;
Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
Đã có sẵn địa bàn và tệp khách hàng từ Ngân hàng Vietinbank
Trực tiếp thực hiện và phối hợp với cán bộ ngân hàng thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
Với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Đã có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng;
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Kinh tế,...
Quyền lợi
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Phụ cấp,
Du lịch nước ngoài,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Công tác phí,
Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:05:02
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Quantic (Việt Nam), Netmarks Japan (Nhật Bản) và Netmarks Thailand (Thái Lan). Đối tượng khách hàng chính: Các doanh nghiệp chế xuất, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam (Đa phần là các Công ty có trụ sở/ nhà máy đặt trong các khu Công nghệ cao; Khu Công nghiệp; Khu Chế xuất tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Giải pháp về Hệ thống mạng bao gồm ( An ninh mạng- Hệ thống máy chủ- Hệ thống Network, Hệ thống cáp mạng,…) ; Dịch vụ Bảo dưỡng – khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính.