Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Sử dụng điện thoại Công ty cung cấp thực hiện các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng: Data khách hàng đã có sẵn (số điện thoại và thông tin khách hàng).
Tổng hợp thông tin nhu cầu và phản hồi của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống.
Theo dõi đường đi của đơn hàng từ khi chốt thành công đến khi giao hàng, thu tiền.
Học việc 2 tuần lương 100k/ ngày về hội nhập, chuyên môn, kỹ năng, phần mềm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về lĩnh vực dược phẩm, TPCN là 1 lợi thế.
Có 3- 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Có laptop cá nhân
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Quyền lợi
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương chính thức + Hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Quantic (Việt Nam), Netmarks Japan (Nhật Bản) và Netmarks Thailand (Thái Lan). Đối tượng khách hàng chính: Các doanh nghiệp chế xuất, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam (Đa phần là các Công ty có trụ sở/ nhà máy đặt trong các khu Công nghệ cao; Khu Công nghiệp; Khu Chế xuất tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Giải pháp về Hệ thống mạng bao gồm ( An ninh mạng- Hệ thống máy chủ- Hệ thống Network, Hệ thống cáp mạng,…) ; Dịch vụ Bảo dưỡng – khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính.